Ngày 17/10/2018, tại Hội trường B3, Trường Đại học Quảng Bình, Khoa Kỹ thuật – Công nghệ thông tin tổ chức Lễ Chào Tân Sinh viên 2018 cho khoá tuyển sinh K60, năm học 2018-2019. Trong không khí vui mừng và phấn khởi của các bạn tân sinh viên, buổi Lễ diễn ra rất sôi động và ấm áp tình cảm của sinh viên và giảng viên khoa. Các tân sinh viên các ngành Công nghệ thông tin, Kỹ thuật phần mềm và Kỹ thuật Điện đã được sự chào đón rất nồng ấm của các lãnh đạo Nhà trường, giảng viên và các sinh viên đang theo học trong khoa. Tại buổi lễ CBGV và sinh viên khoa cũng vinh dự được sự quan tâm của lãnh đạo Nhà trường, các doanh nghiệp tài trợ và các đơn vị liên quan. Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Nguyễn Đức Vượng – Phó hiệu trưởng Nhà trường, đại diện các doanh nghiệp trao học bổng: Bà Trần Thị Hồng Thắm, Giám đốc Công ty Cổ phần TM và DV Tin học Vĩnh Tiến, Ông Hoàng Đình Ngãi, Giám đốc Công Ty TNHH Điện tử – Tin học Vĩnh Hoàng, Đại diện công ty Xây dựng Q1, Công ty XDTH 666 và đại diện Đoàn trường, Hội sinh viên, và lãnh đạo các đơn vị trong Nhà trường.

Bắt đầu buổi lễ với các tiết mục văn nghệ của các lớp trong khoa đã mang đến không khí sôi động và náo nhiệt trong hội trường. Thay mặt CBGV khoa, TS. Phạm Xuân Hậu, Phụ trách khoa đã giới thiệu các thông tin về khoa và đặc biệt là giới thiệu các giảng viên giảng dạy các bộ môn trong khoa, Bộ môn CNTT và Bộ môn Điện – Kỹ thuật cho các bạn tân sinh viên. Thay mặt Nhà trường PGS.TS. Nguyễn Đức Vượng đã có những phát biểu đánh giá những nỗ lực của CBGV, sinh viên khoa trong các hoạt động tuyển sinh, giảng dạy, NCKH, thực tập, thực hành để ngày càng nâng cao chất lượng đào tạo và việc làm cho sinh viên trong những năm vừa qua, đồng thời cũng định hướng một số nội dung hoạt động của khoa trong thời gian tới. Với sự quan tâm và hỗ trợ của các doanh nghiệp, 15 suất học bổng được trao cho các bạn sinh viên tiêu biểu của các lớp, các bạn sinh viên Lào có thành tích tốt, các bạn sinh viên có thành tích trong NCKH và các bạn tân sinh viên có kết quả đầu vào cao. Nhân dịp này thì Đội thi ATTT 2018 của Nhà trường cũng tiến hành buổi ra quân để đi tham gia thi tại Đại học Bách khoa Đà Nẵng, đội tuyển cũng nhận được sự quan tâm của lãnh đạo Nhà trường, Trung tâm Hỗ trợ sinh viên và khởi nghiệp, Đoàn trường và Hội sinh viên thông qua sự động viên về vật chất và tinh thần.

Kết thúc buổi lễ các bạn sinh viên đã thể hiện sự phấn khởi và có nhiều động lực hơn trong thời gian học tập tại Khoa Kỹ thuật – Công nghệ thông tin, Trường Đại học Quảng Bình.