CHÀO TÂN SINH VIÊN K62 VÀ KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11

Trong không khí chào mừng năm học mới và chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày 17/11/2020 vừa qua Khoa Kỹ thuật – Công nghệ thông tin đã tổ chức thành công Chương trình Chào tân sin viên K62 và Kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Chương trình nhằm vui mừng chào đón các bạn Tân sinh viên khóa 62 đã chọn Khoa Kỹ thuật – Công nghệ thông tin, Trường Đại học Quảng Bình để gửi gắm ước mơ và khát vọng của mình. Qua chương trình giúp các bạn làm quen với các thầy cô giáo trong khoa và làm quen, giao lưu với các bạn sinh viên khóa trên.

 

Trong không khí chào mừng ngày hiến chương nhà giáo, kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chương trình giúp các bạn sinh viên bày tỏ lòng biết ơn, tri ân đến các thầy cô.

Đồng hành cùng chương trình của Khoa Kỹ thuật – Công nghệ thông tin có các nhà tài trợ đã trao các suất học bổng cho các bạn tân sinh viên và các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đã vươn lên học tập, rèn luyện đạt thành tích tốt của khoa. Đây là món quà quý giá, động viên các bạn trong quá trình học tập và rèn luyện.

Xin chân thành cảm ơn các nhà tài trợ:

– Quỹ học bổng “Kiếm khách xây dựng”.

– Công ty CP TM&DV Tin học Vĩnh Tiến.

– Công ty TNHH Công nghệ Gretek.

– Công ty TNHH Điện tử – Tin học Vĩnh Hoàng.

– Công ty TNHH Tư vấn hạ tầng Quảng Bình.

– Trung tâm hỗ trợ sinh viên và khởi nghiệp.

Chúc các nhà tài trợ thật nhiều thành công trên chặng đường sắp tới.

 

Chúc các bạn sinh viên đạt được những ước mơ của mình tại ngôi nhà Kỹ thuật – Công nghệ thông tin của chúng ta với thật nhiều kỷ niệm đẹp với thầy cô và bạn bè.

Chúc cho chúng ta có một năm học thành công.