iOS 14 đã chính thức ra mắt. Tính đến thời điểm hiện tại, phiên bản iOS mới nhất là iOS 14.5, và bản iOS 14.5 đang được thử nghiệm beta. Nếu muốn trải nghiệm trước phiên bản iOS 14 mới nhất thì đây là cách cài iOS 14.5 beta trên iPhone cho bạn.

?️

iOS 14 chính thức ra mắt đêm qua theo giờ Việt Nam

iOS 14 chính thức ra mắt đêm qua theo giờ Việt Nam

Lưu ý là trước khi cập nhật bạn nên sao lưu dữ liệu trên iPhone để phòng trường hợp quá trình cài đặt có vấn đề. Để cài đặt bạn làm theo các bước sau:

Cách cài đặt iOS 14.5 beta

Bước 1: Tải tệp cấu hình về máy cho iPhone. Tệp cấu hình này cho phép người dùng tải về và trải nghiệm ngay iOS 14.5 beta.

Bước 2

Sau khi tải xong, bạn cần truy cập vào phần Cài đặt sau đó truy cập vào phần Cấu hình ngay bên dưới phần tài khoản, tiến hành cài đặt cấu hình như hình bên dưới:

Bước 3

Sau khi cài đặt xong cấu hình, bạn chỉ cần truy cập vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm, iPhone sẽ cho phép bạn cài đặt iOS 14 public beta. Bây giờ, bạn chỉ cần nhất nút Tải về và cài đặt sau đó chờ hệ thống tự lên đời là xong.

Với việc cài đặt iOS bản beta này bạn sẽ luôn là người được trải nghiệm những tính năng mới nhất của iOS. Tuy nhiên, điều này cũng sẽ đi kèm với một số rủi ro nhất định, chẳng hạn như tính ổn định của hệ thống có thể bị ảnh hưởng vì mọi tính năng trong bản beta vẫn đang là thử nghiệm.

Vì thế, hãy đảm bảo an toàn cho những dữ liệu lưu trên máy trước khi quyết định lên đời iOS 14 beta, nếu bạn không muốn phải tìm cách khôi phục dữ liệu trên iPhone.

Khi đã chán iOS beta, bạn có thể gỡ cài đặt iOS beta để trở về phiên bản iOS ổn định mới nhất.

Nguồn: quantrimang.com