SINH VIÊN NHẬN GIẢI THƯỞNG CUỘC THI HUE-ICT-CHALLENGE NĂM 2022 ️

Ngày 17/7/2022, Ban tổ chức đã tổng kết cuộc thi, trao giải thưởng cuộc thi HUE-ICT-CHALLENGE năm 2022. HUE-ICT-CHALLENGE là cuộc thi do Trường Đại học Khoa học đồng tổ chức cùng Hội Công nghệ thông tin và Điện tử viễn thông tổ chức hàng năm dưới sự chỉ đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế.

Đây là hoạt động thiết thực khuyến khích sinh viên đam mê về công nghệ thông tin có thêm một sân chơi bổ ích để rèn luyện kỹ năng, sức sáng tạo, giúp các em có cơ hội cọ xát về tài năng một cách công bằng.

Trường Đại học Quảng Bình có 4 sinh viên đăng ký dự thi cùng với sinh viên đến từ các trường đại học từ các tỉnh Miền Trung và có 3 sinh viên đã xuất sắc lọt vào vòng chung khảo. Vòng chung khảo của cuộc thi được tổ chức vào ngày 29/6/2022, các bạn sinh viên đã báo cáo trình bày đề tài và sản phẩm dự thi của mình. Với sự đánh giá nghiêm túc, công tâm của Ban giám khảo, 3 sinh viên Công nghệ thông tin Trường đại học Quảng Bình nhận được 3 giải thưởng: giải 3 là sinh viên Somket Keophuvanh lớp ĐH CNTT K60, 2 giải khuyến khích là sinh viên Nguyễn Thị Nhật Lệ lớp ĐH CNTT K60 và sinh viên Hoàng Văn Thắng lớp ĐH CNTT K61.
Các sản phẩm vào vòng chung khảo được xem là những sản phẩm tiềm năng, có khả năng phát triển và ứng dụng trong thực tiễn cũng như thể hiện rất rõ sức sáng tạo và chủ động trong việc nghiên cứu, tìm tòi, học hỏi của các em sinh viên.
Chúc mừng 3 bạn sinh viên Somket Keophuvanh, Nguyễn Thị Nhật Lệ, Hoàng Văn Thắng. Mong rằng cuộc thi năm sau có nhiều sinh viên của Trường Đại học Quảng Bình tham gia cuộc thi.