Khoa Kỹ thuật – CNTT, Trường ĐHQB tham gia Ban chấp hành FISU Miền Trung – Tây nguyên

Chiều ngày 22/7/2022, TS. Phạm Xuân Hậu, trưởng khoa KT-CNTT trường ĐH Quảng Bình đã tham gia Chuỗi sự kiện “Trí tuệ Việt – Khát vọng toàn cầu”, diễn ra tại Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt – Hàn (VKU) – Đại học Đà Nẵng.

Qua hiệp thương lấy ý kiến, với sự thống nhất cao, PGS.TS. Huỳnh Công Pháp – Hiệu trưởng VKU giữ vai trò Chủ tịch FISU miền Trung – Tây Nguyên. TS. Phạm Xuân Hậu tham gia Ban chấp hành FISU Miền Trung – Tây Nguyên nhiệm kỳ đầu tiên với 12 thành viên.

FISU là tên viết tắt (tiếng Anh) của Câu lạc bộ Khoa – Trường – Viện Công nghệ Thông tin – Truyền thông Việt Nam (tên quốc tế đầy đủ theo tiếng Anh là Vietnam Club of Faculties-Institutes-Schools-Universities of ICT, viết tắt là), là một tổ chức thuộc Hội Tin học Việt Nam, được thành lập năm 2018.

FISU được các thành viên tự nguyện thành lập trên cơ sở tiếp thu và chia sẻ các tư tưởng của cộng đồng đào tạo và nghiên cứu Công nghệ Thông tin và Truyền thông tại Việt Nam, với mong muốn là nơi tụ hội, kết nối, định hướng, chia sẻ về đào tạo và nghiên cứu, để có tiếng nói chung tham gia vào các hoạt động phát triển giảng dạy, đào tạo và nghiên cứu trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin và Truyền thông của nước nhà, mang lại lợi ích chính đáng cho các thành viên, đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội, góp phần đưa Việt Nam sánh vai các cường quốc Công nghệ Thông tin và Truyền thông trên thế giới.