Cựu sinh viên Nguyễn Văn Nhân làm việc tại công ty phần mềm Med-Adi

Sau đây là lời tâm sự của bạn Nguyễn Văn Nhân, lớp trưởng lớp Đại học Công nghệ thông tin K56: “Sau khi tốt nghiệp đại học vì niềm đam mê học thêm các kiến thức chuyên sâu hơn nên em đã học thạc sỹ chuyên ngành. Hệ thống thông tin trường Học viện bưu chính viễn thông

Trong quá trình học tập thì em đồng thời đi làm kỹ sư phát triển phần mềm cho công ty Med-Aid là một công ty về các phần mềm hỗ trợ trong điều trị ung thư. Sau đó chuyển sang công ty Cyberlotus với mục tiêu là học hỏi thêm các kiến thức mới.

Với mục tiêu là theo đuổi sự hoàn hảo của từng dòng code thì hiện tại em đã thi tuyển vị trí kỹ sư phát triển phần mềm của công ty Viễn thông điện lực và công nghệ thông tin thuộc tập đoàn EVN với vai trò là trưởng dự án CMIS 4.0 1 trong dự án xương sống của điện lực.

Châm ngôn theo em từng dòng code là “Không có dòng code lỗi, lỗi ở người viết ra nó”. Trong thời gian học ở trường bạn đạt được rất nhiều thành tích trong học tập, trong nghiên cứu khoa học, hoạt động đoàn và các hoạt động tình nguyện.