HỘI NGHỊ CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2022-2023

Vào lúc 7h45′ ngày 22/9/2022 tại phòng họp tầng 3 nhà Hiệu bộ, trường ĐH Quảng Bình, Khoa KT-CNTT đã tiến hành Hội nghị công chức, viên chức và người lao động năm học 2022-2023. Đến tham dự hội nghị có PGS.TS Nguyễn Đức Vượng, hiệu trưởng trường ĐH Quảng Bình, TS. Võ Khắc Sơn, TS. Dương Thị Ánh Tuyết phó hiệu trưởng trường ĐH Quảng Bình, Đại diện các khoa, phòng và toàn thể CBGV khoa KT-CNTT.

Mở đầu Hội nghị, TS. Phạm Xuân Hậu, trưởng khoa KT-CNTT, đọc bản báo cáo hội nghị năm học 2022-2033, đưa ra các chỉ tiêu phấn đấu trong năm học. Hội nghị đã nêu rõ những khó khăn của khoa và đưa ra những kiến nghị ,đề xuất với ban lãnh đạo Nhà trường. Hội nghị cũng đã nhận được ý kiến đóng góp rất tâm huyết của PGS.TS Nguyễn Đức Vượng, cùng nhiều ý kiến đóng góp từ các khoa phòng về công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học.

Hội nghị đã thảo luận ý kiến đóng góp của các khoa/phòng vào Báo cáo tổng kết với tinh thần xây dựng, dân chủ, thẳng thắn. Đoàn chủ tịch đã lắng nghe tiếp thu và phúc đáp lại các ý kiến một cách thỏa đáng, cầu thị và nghiêm túc. Hội nghị đề ra nghị quyết và nhất trí cao với nhiệm vụ chính trị và nhiệm vụ chuyên môn then chốt năm học 2022-2023.

Hội nghị diễn ra trong không khí trang nghiêm, sôi nổi với tinh thần dân chủ, đoàn kết của toàn thể công chức, viên chức và người lao động khoa KT-CNTT. Hội nghị kết thúc thành công tốt đẹp vào lúc 10h cùng ngày.

Một số hình của Hội nghị:

TS. Phạm Xuân Hậu, trưởng khoa KT-CNTT đọc bản báo cáo

Trưởng bộ môn CNTT và môn Điện báo cáo chuyên môn và đề xuất, kiến nghị.

PGS.TS Nguyễn Đức Vượng đóng góp ý kiến cho Hội nghị