CHÀO MỪNG 40 NĂM KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11

Trong không khí tưng bừng của những ngày đầu năm học mới (năm học 2022-2023) và kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022), 16h00 ngày 18 tháng 11 năm 2022 thầy và trò khoa KT-CNTT lại cùng vui mừng có mặt tại Hội trường B3 của Trường Đại học Quảng Bình để tổ chức một sự kiện thường niên nhưng lại vô cùng đặc biệt Chương trình “Chào Tân sinh viên K64 và kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11”.
Khoa hân hạnh đón tiếp đại diện của Lãnh đạo Trường Đại học Quảng Bình TS Võ Khắc Sơn – Phó hiệu trưởng, đại diện các đơn vị trong trường.
Đặc biệt, Khoa hân hạnh đón tiếp các nhà tài trợ học bổng cho sinh viên:
– Ông Hoàng Sỹ – Quỹ học bổng Kiếm khách xây dựng
– Trung tâm Nha khoa Sài Gòn New
– Viễn thông Quảng Bình
– Ông Nguyễn Thanh Hải – Viettel Store cửa hàng số 1, 154 Trần Hưng Đạo
– Ông Nguyễn Ngọc Dũng – Công ty Vconnex Quảng Bình
– Ông Trần Đình Luyến – Công ty TNHH Kỹ thuật Công nghệ Luyến Huệ Tech
Tập thể CBGV và các bạn sinh viên khoá 61, 62, 63 Khoa KT-CNTT giành những tình cảm nồng ấm nhất chào đón các bạn Tân sinh viên K64, những thành viên mới gia nhập đại gia đình Kỹ thuật – Công nghệ thông tin. Chào mừng những chàng trai phong độ, những cô gái xinh đẹp, những người đang ở độ tuổi 18, đôi mươi, cái tuổi đầy năng lượng và sức sống đã vượt qua nhiều rất khó khăn, vất vả và trăn trở để đến với ngôi nhà chung này. Bắt đầu từ ngày hôm nay các bạn chính thức là một phần không thể thiếu trong lịch sử hình thành và phát triển của Khoa nói riêng và của Trường Đại học Quảng Bình nói chung, chúng ta sẽ cùng nhau xây dựng, bồi đắp và viết tiếp những trang sử hào hùng của Khoa.
Trong chương trình, các nhà tài trợ đã trao các suất học bổng cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, các em sinh viên có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện.
Tập thể CBGV và sinh viên Khoa KT- CNTT gửi lời cảm ơn chân thành đến các Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban giám hiệu cùng toàn thể các Phòng ban, Khoa trung tâm trong nhà trường, đến tất cả các quý vị đại biểu, các vị khách quý đã luôn ủng hộ, hỗ trợ thầy và trò Khoa trong suốt những năm qua, sự hiện diện của quý vị ngày hôm nay chính là sự cổ vũ, động viên vô cùng to lớn dành cho thầy và trò chúng tôi.
Khoa Kỹ thuật – Công nghệ thông tin xin chân thành cảm ơn sự đồng hành của các nhà tài trợ. Khoa tin tưởng rằng những hỗ trợ quý báu và tích cực của Quý Doanh nghiệp sẽ giúp cho sinh viên có thêm nguồn động lực, điều kiện để học tập, phát triển chuyên môn và sau khi ra trường sẽ có cơ hội đóng góp hữu ích cho đất nước.
Chương trình đã diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng và có ý nghĩa động viên sâu sắc đối với toàn thể giảng viên, nhân viên và sinh viên của Khoa.