Tối ưu chi phí vận hành, tăng hiệu quả cuộc họp với Microsoft Teams Premium

CMC Telecom – Đối tác giải pháp trong lĩnh vực Modern Work của Microsoft tại Việt Nam đánh giá: Microsoft Teams Premium mang đến những công nghệ mới nhất, cải thiện tương tác giữa các thành viên trong nhóm công việc.

2023 được đánh giá là năm của trí tuệ nhân tạo (AI). Các công ty đua nhau phát triển các công cụ làm việc được tích hợp với AI. Microsoft cũng đang nỗ lực phát triển các tính năng mới được hỗ trợ bởi AI trên các sản phẩm dành cho người dùng và doanh nghiệp. Nổi bật trong đó là Microsoft Teams – một ứng dụng giao tiếp và cộng tác làm việc của doanh nghiệp; cho phép người dùng trò chuyện, họp, chia sẻ tệp với các thành viên trong tổ chức.

Với phiên bản nâng cấp của Microsoft Teams, Microsoft Teams Premium (Teams Premium) được giới thiệu trên thị trường. Teams Premium ứng dụng những công nghệ mới nhất, bao gồm Mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) được hỗ trợ bởi GPT của OpenAI.

Với nhiều năm đồng hành cùng Microsoft và triển khai các dự án liên quan đến Microsoft 365 cho các doanh nghiệp, đại diện CMC Telecom đánh giá ứng dụng Teams Premium sẽ giúp các cuộc họp trở nên “thông minh” hơn, được cá nhân hóa và được bảo vệ hơn; cho dù đó là cuộc họp trực tiếp, cuộc họp lớn, cuộc hẹn ảo hoặc hội thảo trên nền tảng web.

Mô tả một cuộc họp với Microsoft Teams Premium

Những tính năng nổi bật của Microsoft Teams Premium có thể kể đến:

Giữ bí mật cho các cuộc họp

Việc thiết lập cuộc họp thông qua Microsoft Teams là một quy trình nhanh chóng và đơn giản. Nhưng các cuộc họp thường liên quan đến thông tin kinh doanh nhạy cảm và bí mật như: cuộc họp hội đồng quản trị, thảo luận về tình hình tài chính của công ty hoặc các cuộc họp thảo luận về sản phẩm chưa được tiết lộ. Do đó, đối với các cuộc họp nhạy cảm phải có thêm một lớp bảo vệ để hạn chế nội dung và thông tin bị lộ ra bên ngoài.

Mô tả cuộc họp được bảo vệ an toàn

Với tính năng bảo vệ cuộc họp nâng cao hiện có trong Microsoft Teams Premium, người dùng có thể dễ dàng nâng cấp các biện pháp bảo vệ cho các cuộc họp kinh doanh mà không cản trở trải nghiệm của người tham gia cuộc họp. Các tùy chọn có thể cấu hình như tạo hình mờ và giới hạn người có thể ghi cuộc họp.

Với tính năng tạo hình mờ, khi chia sẻ màn hình để ngăn chặn rò rỉ và giới hạn người có thể ghi lại, người dùng có thể tự tin trình bày, hiển thị thông tin nhạy cảm. Và đối với những cuộc họp quan trọng, nhạy cảm yêu cầu tắt một số tính năng cuộc họp cốt lõi để sử dụng tùy chọn mã hóa nâng cao, người dùng có thể áp dụng tùy chọn mã hóa hai đầu (E2EE) cho cuộc họp.

Cuộc hẹn ảo – Dễ dàng quản lý các cuộc hẹn và đo lường kết quả

Người dùng có thể lên lịch, xem và quản lý các cuộc hẹn ảo; nhận cập nhật trạng thái theo thời gian thực trong chế độ xem hàng đợi; gửi lời nhắc cuộc hẹn, xem phân tích và báo cáo về hoạt động của cuộc hẹn ảo cũng như định cấu hình cài đặt lịch, nhân viên và trang đặt chỗ. Ứng dụng này mang lại trải nghiệm liền mạch từ đầu đến cuối cho các hoạt động tương tác giữa doanh nghiệp với khách hàng; tích hợp lịch trình, phân tích và các tùy chọn quản lý… ở cùng một nơi.

Một số lợi ích khi sử dụng tính năng tạo và quản lý cuộc hẹn ảo gồm:

Home: Trang chủ cung cấp đầy đủ tính năng và giúp người sử dụng có thể thao tác nhanh chóng.

Mô tả giao diện màn hình Home

 

Schedule: Truy cập vào lịch hẹn để tạo các cuộc hẹn ảo như: họp dự án, gặp khách hàng, đi công tác… Người dùng có thể kết nối lịch hiện có hoặc tạo lịch mới.

Mô tả giao diện tạo các cuộc hẹn ảo

 

Queue: Xem và giám sát tất cả cuộc hẹn ảo đã lên lịch và theo yêu cầu trong lịch hẹn, với các cập nhật theo thời gian thực.

Mô tả giao diện danh sách các cuộc hẹn ảo

 

Analytics: Xem hoạt động và xu hướng sử dụng để giúp tối ưu hóa cuộc hẹn ảo và mang lại kết quả kinh doanh tốt hơn.

Thống kê chi tiết các cuộc hẹn ảo

 

Manage: Quản lý chi tiết lịch, thêm dịch vụ bằng cách sử dụng các loại cuộc hẹn, thêm nhân viên và phân công vai trò cũng như định cấu hình cài đặt trang đặt lịch hẹn.

Mô tả giao diện quản lý lịch hẹn

 

Hỗ trợ từ AI, bao gồm GPT từ OpenAI

Với tính năng tóm tắt thông minh trong Teams Premium, người dùng sẽ nhận được các ghi chú cuộc họp được tạo tự động, nhiệm vụ được đề xuất và nội dung nổi bật được cá nhân hóa. Điều này giúp người dùng nhận được thông tin quan trọng nhất đối ngay cả khi đã bỏ lỡ cuộc họp.

Sử dụng AI để tóm tắt lại nội dung cuộc họp

 

Dễ dàng tạo các cuộc họp phù hợp với nhu cầu cá nhân, tổ chức

Microsoft Teams Premium giúp người tham gia có thể xem lại những điểm chính và cần thiết với cá nhân trong cuộc họp. Các điểm đánh dấu dòng thời gian được cá nhân hóa mà chỉ người dùng mới có thể nhìn thấy, gọi ra khi họ tham gia hoặc rời khỏi cuộc họp trong bản ghi cuộc họp; giúp người dùng có thể nhanh chóng bấm và nghe những gì đã bỏ lỡ.

Cá nhân hóa cuộc họp

Đại diện CMC Telecom nhấn mạnh: “Việc sử dụng Microsoft Teams Premium sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết được nhiều nhu cầu như: họp, đào tạo, tổ chức webinar trên cùng một nền tảng duy nhất. Bởi ngày nay các công việc trên thường được diễn ra thường xuyên, do vậy các tổ chức cần quan tâm sử dụng công cụ giúp người tham gia có được các trải nghiệm tốt hơn”.

Nguồn: vietnamnet.vn

Từ khóa: Công nghệ thông tin, Phần mềm công nghệ