Sáng ngày 13/09/2024, Hội nghị Viên chức và Người lao động Khoa Công nghệ Thông tin, Trường Đại học Quảng Bình năm học 2024-2025 đã được tổ chức trọng thể dưới sự chủ trì của TS. Đậu Mạnh Hoàn – Trưởng Khoa. Hội nghị vinh dự đón tiếp PGS.TS. Nguyễn Đức Vượng – Hiệu trưởng Trường Đại học Quảng Bình, các Trưởng, Phó các đơn vị trong trường và toàn thể cán bộ giảng viên Khoa Công nghệ Thông tin.
Tại hội nghị, TS. Đậu Mạnh Hoàn đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024. Báo cáo đã đánh giá các hoạt động của Khoa trong năm qua, nêu bật những thành tích đạt được cũng như những vấn đề còn tồn tại cần khắc phục. Các lĩnh vực được báo cáo bao gồm công tác chính trị tư tưởng, đào tạo, nghiên cứu khoa học, tổ chức cán bộ, thi đua khen thưởng, quản lý học sinh, sinh viên, đảm bảo chất lượng đào tạo, công tác tuyển sinh, và đổi mới chương trình giảng dạy. Nhìn chung, Khoa Công nghệ Thông tin đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong năm học 2023-2024.
Trưởng Khoa TS. Đậu Mạnh Hoàn báo cáo tại hội nghị
Để tiếp tục phát huy những thành tích đó và thực hiện sứ mệnh xây dựng Khoa trở thành một trong những khoa chủ lực của Trường Đại học Quảng Bình về đào tạo và nghiên cứu khoa học, TS. Đậu Mạnh Hoàn đã trình bày chi tiết các chỉ tiêu và giải pháp thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2024-2025. Các cán bộ giảng viên trong Khoa đã thảo luận sôi nổi, đóng góp ý kiến vào các báo cáo và đề xuất giải pháp thực hiện.
Hội nghị cũng được nghe những chỉ đạo và góp ý từ PGS.TS. Nguyễn Đức Vượng. PGS.TS. Nguyễn Đức Vượng đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà tập thể cán bộ giảng viên Khoa đã đạt được trong năm học qua. Đồng thời, ông cũng chỉ đạo Khoa tiếp tục phát huy những kết quả đó, đoàn kết vượt qua khó khăn, thách thức để thực hiện thành công nhiệm vụ trong năm học 2024-2025.
PGS.TS. Nguyễn Đức Vượng – Hiệu trưởng Trường Đại học Quảng Bình phát biểu tại hội nghị
Sau thời gian làm việc nghiêm túc và tập trung cao, Hội nghị Viên chức và Người lao động Khoa Công nghệ Thông tin đã thành công tốt đẹp. Với các giải pháp và nghị quyết được đề ra, Khoa hy vọng sẽ triển khai đồng bộ trong năm học 2024-2025, đem lại nhiều kết quả thành công hơn nữa.
Cán bộ giảng viên trong Khoa đã thảo luận và đóng góp ý kiến