HỘI NGHỊ NĂM HỌC 2018-2019 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Sáng ngày 11/9/2018, Khoa Kỹ thuật – Công nghệ thông tin đã tổ chức Hội nghị công chức, viên chức và người lao động năm học 2018-2019. Hội nghị nhằm tổng kết các hoạt động của khoa trong năm học 2017-2018, đồng thời xây dựng và bàn biện pháp để thực hiện các mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ đặt ra trong năm học 2018-2019.

Toàn cảnh hội nghị

 

Đến dự với hHội nghị về phía lãnh đạo trường có PGS.TS Nguyễn Đức Vượng – Phó Hiệu trưởng nhà trường, TS. Đậu Mạnh Hoàn, GĐ trung tâm học liệu. Về phía khoa có TS. Phạm Xuân Hậu – Phụ trách khoa, cùng toàn thể CBGV khoa.

Chủ trì Hội nghị

TS. Phạm Xuân Hậu trình bày báo cáo

 

Hội nghị đã được nghe TS. Phạm Xuân Hậu trình bày báo cáo tổng kết năm học 2017-2018 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2018-2019. Hội nghị cũng nhận được những sự đóng góp ý kiến của CBGV của khoa thông qua các tham luận của hai bộ môn Ccông nghệ thông tin và bộ môn Điện – Kỹ thuật. CBGV khoa đã bày tỏ những tâm tư nguyện vọng, đề xuất và được Phó Hiệu trưởng nhà trường giải đáp cặn kẻ dựa vào bản đề xuất khoa đưa ra trước hội nghị. Qua đây, Phó Hiệu trưởng thay mặt cho ban giám hiệu yêu cầu CCVC khoa hoàn thành tốt những nhiệm vụ đặt ra trong phương hướng đặc biệt là chú trọng đào tạo giảng viên các ngành còn non trẻ, nhấn mạnh tầm quan trọng của giảng viên trong công tác đánh giá sinh viên.

 

PGS.TS Nguyễn Đức Vượng phát biểu chỉ đạo hội nghị

 

Hội nghị đi vào những câu hỏi, tham luận sôi nổi của cán bộ giảng viên khoa và giải đáp một số vấn đề liên qua như tài liệu, giáo trình, phòng thực hành, …

 

Tham luận tại Hội nghị

Hội nghị CBVC khoa Kỹ thuật – Công nghệ thông tin kết thúc thành công tốt đẹp, mọi tâm tư nguyện vọng của giảng viên được lãnh đạo khoa, trường giải đáp và tiếp thu tạo niềm tin để mỗi cán bộ giảng viên trong khoa ra sức phấn đấu hoàn thiện bản thân, xây dựng khoa ngày một vững mạnh.