LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN CHO 2 SINH VIÊN ƯU TÚ

Được sự đồng ý của Đảng ủy Trường ĐH Quảng Bình, ngày 14/06/2022, chi bộ Khoa Kỹ thuật – Công nghệ thông tin đã long trọng tổ chức lễ kết nạp 02 sinh viên ưu tú vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam.

Thay mặt Đảng ủy trường, đồng chí Đoàn Kim Phúc – Đảng ủy viên – đã đến dự và phát biểu chúc mừng các đảng viên mới.

Với những thành tích nổi bật trong học tập và công tác Đoàn – Hội, hai quần chúng ưu tú Cao Thị Minh Huyền và Nguyễn Thị Nhật Lệ đều là những gương mặt sinh viên tiêu biểu của khoa KT-CNTT, được sự tin tưởng của thầy cô và tín nhiệm cao từ các bạn sinh viên.

Trong giờ phút thiêng liêng của buổi lễ kết nạp, trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Cao Thị Minh Huyền, Nguyễn Thị Nhật Lệ đã đọc lời tuyên thệ, nguyện tiếp tục nỗ lực rèn luyện và phấn đấu không ngừng trong học tập, hoạt động đoàn thể, thực hiện tốt Điều lệ Đảng, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Chi bộ đã đề ra.

Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Đoàn Kim Phúc chúc mừng và bày tỏ sự tin tưởng vào thế hệ trẻ là những sinh viên ưu tú của trường, đặc biệt là ở phẩm chất và tư chất của hai đảng viên mới. Đồng chí Đoàn Kim Phúc cũng bày tỏ mong muốn các đảng viên mới sẽ tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của người đảng viên sinh viên, không ngừng học tập, phấn đấu và thực hiện tốt nhiệm vụ để góp phần xây dựng Đảng bộ nhà trường ngày càng vững mạnh.

Một số hình ảnh tại buổi lễ kết nạp Đảng viên: