Trường Đại học Quảng Bình tổ chức lễ khai giảng năm học 2023-2024 và trao chứng nhận chương trình đào tạo cho ngành CNTT

Hòa chung không khí phấn khởi đón chào năm học mới, Trường Đại học Quảng Bình đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023-2024. Sự kiện mang ý nghĩa đặc biệt đối với các thầy cô và sinh viên của QBU đã diễn ra đầy cảm xúc và sắc màu vào sáng ngày 18/10/2023 tại Giảng đường A3 của Trường.

Đến tham dự Lễ khai giảng, Trường Đại học Quảng Bình trân trọng cảm ơn và đón tiếp đồng chí Trần Hải Châu – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, đồng chí Hồ An Phong – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Thanh Lam – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; quý lãnh đạo các sở, ban, ngành trong tỉnh và các trường bạn; quý đại biểu của các đơn vị ngân hàng, cơ quan báo chí, đài truyền hình; quý doanh nghiệp trong tỉnh có hỗ trợ học bổng cho sinh viên. Sự góp mặt của quý vị là niềm vinh dự, tự hào và là lời động viên đầy ý nghĩa đối với Nhà trường trong sự nghiệp “trồng người”.

Về phía Nhà trường có sự tham dự của PGS.TS. Nguyễn Đức Vượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Quảng Bình; TS. Võ Khắc Sơn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TS. Dương Thị Ánh Tuyết – Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng. Cùng với quý thầy, cô là lãnh đạo các khoa, viện, phòng, trung tâm, các giảng viên và sinh viên, đặc biệt là sự có mặt của toàn thể tân sinh viên khóa 65 của Trường Đại học Quảng Bình.

Trong năm học 2022-2023, Nhà trường đã hoàn thành kiểm định, được công nhận đạt chất lượng 04 chương trình đào tạo. Dịp này, Nhà trường vinh dự đón nhận Giấy chứng nhận kết quả Đánh giá ngoài 04 Chương trình đào tạo (ngành Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ Anh và Giáo dục Tiểu học) của Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Trường Đại học Vinh.

Khép lại sự kiện Lễ khai giảng năm học 2023-2024 thành công và nhiều cảm xúc, Trường Đại học Quảng Bình chân thành cảm ơn các cơ quan, đơn vị doanh nghiệp và các cá nhân đã gửi tặng hoa cho Nhà trường. Đặc biệt là cảm ơn sự tham dự chúc mừng của quý vị đại biểu, quý khách mời, doanh nghiệp hợp tác, quý thầy cô cùng toàn thể giảng viên, sinh viên, tân sinh viên Trường Đại học Quảng Bình./.

Một  số  hình  ảnh  về  Buổi  lễ khai giảng:

Toàn cảnh tại buổi Lễ khai giảng năm học 2023-2024

PGS.TS. Nguyễn Đức Vượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐHQB đọc Diễn văn khai giảng năm học 2023-2024

Đồng chí Trần Hải Châu – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy phát biểu tại buổi Lễ khai giảng

Đồng chí Trần Hải Châu – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy đánh hồi trống khai giảng năm học mới 2023-2024

Khoa  KT-CNTT đón nhận Giấy chứng nhận đạt chất lượng chương trình đào tạo

Lãnh đạo Nhà trường và Hội khuyến học Tỉnh khen thưởng tân SV khóa 65 đạt thành tích thủ khoa đầu vào

Khoa  KT-CNTT  chụp  ảnh  cùng  Phos  Hiệu  trường Nhà  trường

Giảng viên cùng Sinh viên K65 chụp  ảnh  lưu  niệm

Chương trình văn nghệ Chào mừng của đội văn nghệ Nhà trường