CHÚC MỪNG Á KHÔI NỮ SINH DUYÊN DÁNG LINDA, LỚP ĐH CNTT K63

      Nằm trong chuỗi hoạt động Tháng Thanh niên năm 2024, nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8.3. Ngày 8.3.2024 tại trường Đại học Quảng Bình đã diễn ra Vòng Chung kết Hội thi Nữ sinh Duyên dáng – Tài năng năm 2024 do Đoàn trường – Hội Sinh viên tổ chức. Hội thi được khởi động từ tháng 2 /2024 đã thu hút nhiều sự quan tâm của các bạn ĐVTN. Trải qua vòng sơ khảo nghiêm túc, căng thẳng mà không kém phần hấp dẫn, từ hơn 30 bạn thí sinh Ban Tổ chức đã chọn ra 11 gương mặt xuất sắc bước vào vòng Chung kết Hội thi.

     Vòng Chung kết diễn ra với 4 phần thi: Phần thi Áo dài; thi Tài năng; thi Trang phục tự chọn. Kết thúc 3 phần thi BTC lựa chọn 5 gương mặt xuất sắc tham gia vào Phần thi Ứng xử. Sau những giây phút hồi hộp và gay cấn. BTC đã gọi tên:
Hoa khôi Nữ sinh Duyên dáng – Tài năng Trường Đại học Quảng Bình năm 2024: Thí Sinh Trương Thuỳ Dung đến từ lớp ĐH Ngôn ngữ Anh Khoá 62 – Khoa Ngoại ngữ. Thuỳ Dung đã thể hiện xuất sắc các phần thi của mình với số điểm gần như tuyệt đối ở các phần thi.
Á khôi 1 thuộc về Thí sinh Nguyễn Ngọc Mỹ Duyên lớp ĐH Giáo dục Tiểu học Khoá 65
Á khôi 2: Thí sinh Linda lớp ĐH Công nghệ thông tin Khoá 63 là sinh viên Lào duy nhất tham gia Hội thi.
Ngoài ra BTC còn trao 6 giải phụ:
Nữ sinh được yêu thích nhất – Nguyễn Ngọc Mỹ Duyên: ĐH GDTH K65
Nữ sinh Tài năng nhất – Nguyễn Thị Phương Thảo – ĐH Kế toán K64
Nữ sinh áo dài đẹp nhất – Thái Trà My: ĐH SP Văn K65
Nữ sinh thời trang nhất – Trần Thị Trà Mỹ – ĐH GDMN K64
Nữ sinh có gương mặt khả ái – Nguyễn Thị Tú Linh: ĐH Ngôn ngữ Anh K63
Nữ sinh phong cách nhất – Phạm Thị Ngọc Ánh: ĐH GDTC K63

    Qua Hội thi, Linda đã chứng tỏ nữ IT không chỉ học giỏi mà còn có nhiều tài năng và duyên dáng không kém bất kỳ chuyên ngành nào.

     Hội thi khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau nhưng đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả và các bạn Đoàn viên, thanh niên.

     Sau đây là một số hình ảnh của Hội thi:

Á khôi 2, Linda, lớp ĐH Công nghệ thông tin Khóa 63