LIÊN CHI ĐOÀN KHOA KT-CNTT TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH, 26/3/2024

LCĐ KHOA KT-CNTT HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

      Hưởng ứng kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 26/3, Liên chi đoàn Khoa Kỹ thuật – Công nghệ Thông tin đã tổ chức một loạt các hoạt động sôi nổi nhằm tăng cường ý thức về sức khỏe và tinh thần lành mạnh, đoàn kết trong cộng đồng sinh viên.
Chương trình có sự tham dự của TS. Trần Văn Cường, phụ trách khoa KT-CNTT, TS. Trần Quốc Phong, Bí thư Liên chi đoàn, và toàn thể CBGV, SV khoa KT-CNTT.
‼️Dưới sự chỉ đạo của Bí thư liên chi đoàn và sự hỗ trợ tận tình của thầy Nguyễn Thế Thành (GV khoa Giáo dục thể chất), các hoạt động được tổ chức một cách sôi nổi với các trò chơi bơi thuyền trên cạn, nhảy bao bố‍, chuyền bóng và kéo co được tổ chức tại Nhà thi đấu trong trường, tạo điều kiện cho sinh viên thể hiện tài năng và tạo ra môi trường giao lưu, kết nối.

       Kết quả:

      – Lớp ĐH CNTT K65 đạt giải Nhất

      – Liên quân ĐH CNTT K63,64 đạt giải Nhì

      – Lớp ĐH CNTT K62 đạt giải Ba.
Qua những hoạt động này, Khoa Kỹ thuật – Công nghệ Thông tin mong muốn góp phần thúc đẩy ý thức về tầm quan trọng của việc duy trì hoạt động thể dục và thể thao trong cuộc sống hàng ngày của cộng đồng trường và xã hội. Xây dựng môi trường học tập và rèn luyện đa dạng, phong phú giúp sinh viên phát triển toàn diện.

      Sau đây là một số hình ảnh về hoạt động: