Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu khoa học năm học 2021-2022

Chiều ngày 16/5/2022, Khoa Kỹ thuật – Công nghệ thông tin tổ chức Hội nghị sinh viên Nghiên cứu khoa học năm học 2021-2022.

Tham dự hội nghị có TS. Phạm Xuân Hậu – Trưởng khoa Kỹ thuật – Công nghệ thông tin, TS. Đậu Mạnh Hoàn – Giám đốc Trung tâm Học liệu Trường đại học Quảng Bình, ThS. Đặng Hoàng Yến đại diện phòng Khoa học công nghệ – Đối ngoại, các cá nhân và tập thể sinh viên nhiên cứu khoa học và thầy cô hướng dẫn cùng sinh viên các lớp thuộc Khoa KT-CNTT.
Nghiên cứu khoa học đóng vai trò quan trọng đối với hoạt động dạy và học, góp phần nâng cao uy tín, vị thế khoa học của trường đại học. Đối với sinh viên, NCKH không những giúp các em phát huy được trí tuệ, năng lực sáng tạo, khả năng tiếp cận và từng bước làm chủ khoa học công nghệ mà còn tăng khả năng tự học, tự nghiên cứu. Thông qua nghiên cứu khoa học sinh viên có phương pháp tư duy và tác phong khoa học, làm cơ sở để nâng cao trình độ và năng lực công tác chuyên môn ở các vị trí công việc sau khi ra trường.
Tại hội nghị có 6 đề tài được báo cáo, các báo cáo đều có tính thực tiễn ứng dụng cao, các báo cáo viên đều là những sinh viên có thành tích cao trong học tập và nghiên cứu khoa học.
Đây là hoạt động thường niên là sân chơi bổ ích giúp sinh viên củng cố, mở rộng kiến thức, phát huy sự năng động sáng tạo, phát triển tư duy và cũng là cơ hội để sinh viên áp dụng những kiến thức lý thuyết đã học giải quyết những vấn đề thực tiễn.
Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học năm học 2021-2022 Khoa Kỹ thuật – Công nghệ thông tin đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chúc các bạn sinh viên tiếp tục có những trải nghiệm, khám phá để tiếp cận nghiên cứu khoa học thành công hơn nữa.

Hình 1. Tổ trưởng Bộ môn Công nghệ thông tin khai mạc Hội nghị

Hình 2. TS. Phạm Xuân Hậu, Trưởng khoa KT-CNTT phát biểu ý kiến

Và một số hình ảnh khác trong Hội nghị NCKH